1.Các trường hợp không được đổi, trả hàng
– DAFFAR.VN không nhận đổi, trả các mặt hàng trong chương trình giảm giá, có kèm theo chương trình khuyến mãi (hàng có kích cỡ không phổ biến, hàng bán theo mùa)
– Không nhận đổi, trả các mặt hàng độ lót, đồ ngủ, đồ bơi, phụ kiện.
– Nếu hàng gửi trả có lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển từ khách hàng đến chúng tôi hoặc do khách hàng mặc, thử làm rách, nhăn dúm, hư hao thì DAFFAR.VN không chịu trách nhiệm và có quyền từ chối đổi, trả hàng cho Quý khách.

2. Thanh toán đổi, trả
Sau khi Quý khách đổi, trả sản phẩm, DAFFAR.VN sẽ lưu giữ tiền trong tài khoản cá nhân của Quý khách tại DAFFAR.VN cho lần mua sau. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thông báo cho Quý khách số dư tài khoản cũng như cách đăng nhập tài khoản cho lần mua sắm sau.
Trừ những trường hợp đặc biệt DAFFAR.VN sẽ hoàn trả tiền mặt cho quý khách.

3.Tình trạng hàng được giải quyết đổi trả
Hàng hóa được đổi, trả khi đến DAFFAR.VN phải là hàng mới chưa qua sử dụng, chưa bị giặt, còn nguyên tem, nhãn mác và các miếng lót chống bẩn (nếu có), hàng không bị bẩn, không dính vết dơ, không nhiễm mùi…

4.Thời gian được phép đổi, trả hàng
Đối với khách hàng ở TP. HCM: trong vòng 3 ngày theo ngày trên hóa đơn mua hàng.
Đối với khách hàng các tỉnh: trong vòng 5 ngày theo ngày trên hóa đơn mua hàng hoặc văn bản bên bộ phận giao nhận.

5.Thủ tục đổi, trả hàng
– Đóng sản phẩm vào bao hay hộp mà DAFFAR.VN gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do đổi, trả cho từng sản phẩm vào phiếu đổi trả hàng do DAFFAR.VN gửi kèm cho Quý khách.
– Không nhận đổi, trả hàng khi không có hóa đơn DAFFAR.Vn đi kèm.
– Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi mail hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để quá trình xử lý được nhanh hơn.
Sau khi nhận hàng, DAFFAR.VN sẽ chủ động phản hồi cho Quý khách để giải quyết vấn đề (nếu có).